วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

เทคนิคการเทรด Forex แบบง่าย ใช้ RSI จับกระแสตามเทรน

บทความเกี่ยวกับ : เทคนิคการเทรด Forex แบบง่าย ใช้ RSI จับกระแสตามเทรน



ก่อนบอกเทคนิคนี้ขอโชว์ของก่อน 55+ 
คนอื่นเอาแต่เขียวๆ มาให้ดู แต่ผมเปิดตัวแบบแดงแปร๊ดแบบนี้แหละสะใจดี 
ยิ่งแดงยิ่งชอบ เทรดไม่เคยได้ บวก เพราะบวกทีไรก็ปิดหนีทุกที

 

เทคนิคการเทรดของผมคือใช้ RSI  14 แบ่ง Level 30,70
เทรดตามเทรนอย่างเดียว สวนเทรนเมื่อไร รอ

สำหรับมือใหม่อาจจะงงๆ ว่ามันคืออะไร มาดูตัวอย่างกันเลยละกัน
ยกตัวอย่าง คู่ EURUSD






















ดูที่กราฟ H1 เป็นเทรนขาลง ดูยังไง ??
 วิธีดูเทรนนั้นไม่ได้ยากเลย ก็ดูแล้วห็นว่ามันลงมั๊ยล่ะ 555+
 เอาเป็นว่าเดี๋ยวเล่าเรื่อง เทรนให้ฟังอีกที

ทีนี้มาดูกันว่าเรารู้แล้วว่า คู่นี้เป็นเทรนขาลง ดังนั้นเราจะเล่น SELL อย่างเดียว
ทีนี้ปัญหาคือ แล้วจะ SELL ตอนใหนดีล่ะ ในเมื่อกราฟมันขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา

เทคนิคคือให้ใช้ RSI โดย
เข้าซื้อตอน RSI ใกล้แตะด้านบน 70
และ Close ตอน RSI วิ่งลงมาใกล้แตะ ด้านล่าง  30

เทรดแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ ถ้าเทรนไม่เปลี่ยนยังไงก็ได้กำไร
แต่ถ้าเมื่อไร เทรนเปลี่ยนเราก็จะรู้ได้ทันทีและ ปิดหนีได้ทัน
เพราะ ถ้า แตะด้านบนแล้วเรา เข้า SELL ตามปรกติ ถ้ามาแตะด้านล่าง
เราก็ต้องได้กำไร แต่ถ้าเกิดมันมาแตะด้านล่างแล้วเรายังขาดทุน
นั่นคือ เทรนเริ่มๆ เปลี่ยนแระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น